Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล

 

 

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล Anthem ได้เขียนข้อตกลงเพื่อสนับสนุน เบตสสัน กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าจะประยุกต์ Future Anthem เครื่องกระจายเสียง AI ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ส่วนตัวและยืนยงมากขึ้น

การผสานรวมของ Amplifier AI เข้ากับแบรนด์ของ Betsson Group จะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าการแก้ไขแบบ 1 ต่อ 1 ช่วยให้ผู้ประกอบการเพิ่มกำไรและการดูแลรักษาผู้เล่นนอกเหนือจากนั้นโซลูชันยังมีเครื่องมือตรวจสอบในตัวที่จะสามารถช่วย Betsson ป้องกันการเดิมพันที่ทำให้เป็นอันตราย

Betsson เป็นบริษัทที่จริงจังอย่างมั่นคงที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตรายจากการเดิมพันทำให้เป็นบริษัทที่เลือกของผู้เล่นหลายคนทั่วตลาดที่ปฏิบัติการสิ่งที่ทำให้บริษัทต่างจากคู่ต่อสู้เป็นแนวโน้มที่จะดำเนินการในตอนเวลาที่สำคัญและตอบสนองในทันทีในจุดสัมผัสที่สำคัญ เครื่องขยายเสียง AI จะเสริมความสามารถของ Betsson สำหรับการแทรกแซงมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแสดงเครื่องหมายอันยี่ห้อย เพลงเพลงในอนาคตจะช่วยให้ Betsson เสริมสร้างมาตรการป้องกันการพนัน

ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Future Anthemลีห์ นิสซิม, แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงโดยกล่าวว่าทีมของเขาสนุกกับการทำงานกับลูกค้าและทีมที่รุ่งเรืองอย่างมาก ดังเช่นว่า Betsson Groupเขาสรรเสริญ บริษัท หลังที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับแต่งเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่น

เรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งที่ครอบคลุมทุกอย่างของพวกเราเป็น Amplifier AI กำลังกลายเป็นข้อสำคัญของการเดินทาง Betsson ของพวกเขา

 

ลีห์ นิสซิม ซีอีโอของ Future Anthem

 

ตัวแทนของ Betsson Group ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว จาน ชิรคอปหัวหน้าแผนการเกมของกลุ่ม กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ “เริ่มการเดินทางที่เปลี่ยนแปลง” กับ Future Anthemจากข้อมูลของ Chircop ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยทำให้ทีมของเขาให้ “ประสบการณ์การเล่นเกมสูงสุด” แก่ผู้เล่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ AI เรามั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดและจีรังยั่งยืนมากขึ้นเมื่อพวกเราเปลี่ยนไปใช้ประสบการณ์เฉพาะบุคคล Jan Chircop หัวหน้าแผนการเกม Betsson Group

สุดท้าย เอ็ดวาร์ดส์ จาคุโบฟส์หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของกลุ่ม กล่าวอย่างละเอียดว่า iGaming มีลัษณะทิศทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงขึ้นยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับแนวตั้งอื่นด้วยเหตุฉะนี้ Betsson Group ก็เลยทุ่มเทอย่างมั่นคงเพื่อแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของตนมีมาตรการป้องกันที่จำเป็นจะต้องเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เครื่องมือการให้แต้มความเสี่ยงแบบกำหนดเองแบบเรียลไทม์ของ Future Anthemจะทำงานควบคู่ไปกับแบบจำลองแนวทางการทำนายภายในของพวกเราเองเพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราได้รับการปกป้องในระดับที่ค่อนข้างสูงที่สุด Eduards Jakubovs หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่รับผิดชอบ Betsson Group ในข่าวสารอื่นๆBetsson เพิ่งจะเผยแพร่รายงานไตรมาสที่ 3